Tuesday, February 8, 2011

深くノート

今朝、私少し気持ち不思議なことになった
でも、もし
説明されていないか、またはそれら教えて私は絶望的..

ノートをお読み..フィリピン人でそして特に..日本..(英語だけでなく、それをに変換する)

                                                          English Here.
フィリピン人:

Hay!Naku!Guera na naman!Daig pa namin World war II ah!!
Parang ayoko ng sabihin,kasi baka sabihin nila:kampi ako sa isang section,ang hirap naman ng buhay na 'to!! Kailangan makiisa ka!!!ang hirap pag nakahiwalay ka sa mga kaibigan mo na matalik kasi,,minsan,selos ang nararamdaman nila! Kaya ngayon ito???
Ganito ako ka-drama! Baka sabihin nila may favoritism ako!! Galing!! Wala nga eh!
Dapat nga kailangan magkaisang estudyante,hindi kinokompara,lalo na,ng mga teachers...
eh ang problema,,masyado silang affected eh..Walang magawa!!! Lagi akong naiinis sa kanila,Grabe kung makapagmura,pagdating naman sa top! WALA!
Pero,,sana naman magtatapos nang School Year,,magkasundo sundo na sila....
Kasi next year,"Pilot section" na yung iba samin..Hay naku!! Buhay!!

Ka-immature namin,noh??

日本:
ああも!!!!戦争がなければ、私たちが行く我々は、第二次世界大戦ああをしのぐ
彼ら言うかもしれないので、私は言いたいわけではないけれど:私、セクションにも苦しい生活'バイアスあなた団結する必要がありますはHard一度、彼ら嫉妬感じるので、あなたの親友愛して分離することですだからか?
このドラマするように!彼らえこひいきは、私があると言うかもしれない!来てえっ
学生、教師は特に比較ではなく、団結する必要があります...
問題え、彼ら選択の余地えっ..影響を受けているいつも真剣なガミガミ言うかどうかトップになると、彼らうんざりよ!いいえ
しかしうまくいけば、学年終了、彼ら同意....セブンズ
来年のため私たち..私の良さあなたの残りの部分については、"パイロット"セクションライフ

我々は、あなたなのでしょうか?




このとき

笑って祝っている、なぜですか?
私は自分の気持ち言うので...
でも、私しないでください..



それに向かって言う必要はありません..
それはのためだけに秘密




No comments:

Post a Comment